Trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại

Trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại

Tại Plant.vn, chúng tôi ở đây để giúp bạn củng cố mối quan hệ của mình với thực vật — tất cả đều là một phần trong sứ mệnh của chúng tôi là mang sự ấm áp đến với thế giới này. Và chúng tôi thích nhìn cách các gia đình sống cùng với cây cối trong nhà của họ. Trong tuần này, chúng tôi sẽ ghé thăm không gian sống được trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại của một người nhạc sĩ tài ba.

Katie Mack (@katiemacmusic), một ca sĩ/nhạc sĩ mời chúng tôi ghé thăm ngôi nhà ở Los Angeles của cô ấy bao trùm hoàn toàn bằng lối trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại. Chúng tôi yêu những tác phẩm lấy cảm hứng từ miền Tây Nam Bộ của cô ấy, cách sử dụng hoa văn và những vật trang trí dạng vải dệt một cách vui nhộn, và tất nhiên, những món đồ nội thất tuyệt đẹp của cô ấy.

Hãy cho chúng tôi biết một chút về bản thân bạn và những người bạn chung nhà

Tôi là một ca sĩ/nhạc sĩ . Chồng tôi và tôi đã gặp nhau nhờ tình yêu âm nhạc của chúng tôi! Anh ấy là một kỹ sư / nhà sản xuất âm nhạc cũng như một ca sĩ / nhạc sĩ và chúng tôi đã từng ở trong một ban nhạc có tên Mirkat (kết hợp giữa tên của chúng tôi là Mirage và Katie). Bây giờ chúng tôi tập trung vào việc viết nhạc cho phim truyền hình và điện ảnh. Khi chúng tôi mua ngôi nhà đầu tiên của mình ở Sunland / Tujunga (Los Angeles) vào tháng 7 năm ngoái, sự sáng tạo của tôi đã chuyển sang hướng trang trí! Tôi luôn quan tâm đến thời trang và trang trí nhưng phải đến khi có nhà riêng, tôi mới cảm thấy thực sự thoải mái để khám phá toàn bộ cửa hàng bán đồ trang trí. Đó là một thú vui đầy thú vị mà tôi hoàn toàn có thể kiểm soát và tôi thích cách mà nó luôn phát triển. Chúng tôi có một cậu bé 4 tuổi hiếu động và vui vẻ tên là Sebastian – người luôn quấn lấy bố mẹ và khiến chúng tôi bận rộn. Và Brussels Griffon 12 tuổ, chúng tôi thường gọi con là Mecca. Chúng tôi cũng có 88 cây trồng trong nhà.

Một ngày của bạn như thế nào?

Mọi người luôn hỏi tôi làm thế nào để có đủ giờ trong ngày và tôi vẫn không biết trả lời thế nào, ngoài ra thì tôi không ngủ được nhiều. Tôi sẽ tránh ngủ hoàn toàn nếu cơ thể tôi cho phép. Tôi là Tổng giám đốc của một nhà hàng mà tôi yêu thích và đã làm việc ở đó được gần 11 năm. Vì vậy, điều đó chiếm phần lớn thời gian của tôi. Thời gian còn lại của tôi dành cho con trai và chồng, chăm sóc 88 cây trồng trong nhà, trang trí và cố gắng phù hợp với bạn bè! Tôi cố gắng tối đa hóa thời gian sử dụng IG của mình bằng cách chụp nhiều ảnh cùng một lúc và thiết lập các bài đăng của mình vào đêm hôm trước để tôi có thể đăng bài đầu tiên vào buổi sáng. Tôi cũng cố gắng làm nhiều nhất có thể trong khi con trai tôi ngủ trưa.

Hãy cho chúng tôi biết về ngôi nhà được trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại

Đây là một ngôi nhà từ giữa thế kỷ, được xây dựng vào năm 1953 và chúng tôi yêu thích phòng khách/phòng ăn không gian mở và dầm. Nó trông lớn hơn nhiều so với trong ảnh vì tôi biết cách điều chỉnh các góc nhưng thực tế nó chỉ có 1222 mét vuông và diện tích mà tôi chụp thực tế chỉ là 934 mét vuông. Studio của chồng tôi rộng gần 300 mét vuông và đó là nơi làm việc của anh ấy. Chúng tôi có một thỏa thuận rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn trong phần còn lại của ngôi nhà và anh ấy có không gian đó cho tất cả các thiết bị của mình và làm việc. Đó là một thỏa thuận khá ngọt ngào.

Trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại 1

Bạn mô tả phong cách của mình như thế nào?

Tôi gọi phong cách của mình là “Mod Desert Boho” hoặc “Trang trí hiện đại giữa sa mạc”. Chồng tôi và tôi rất bị thu hút bởi bộ phim Palm Springs và khu vực khiến chúng tôi liên tưởng đến bộ phim ấy. Chúng tôi biết ngôi nhà này có ý nghĩa đối với chúng tôi ngay từ khi chúng tôi nhìn thấy nó!

Tôi luôn yêu thích phong cách Mid-Century Modern và đã sưu tầm nhiều tác phẩm cổ điển trong nhiều năm. Tôi thích tiết kiệm và quản lý không gian một cách độc đáo. Tôi cũng luôn bị thu hút bởi các tác phẩm Tây Nam và thổ dân da đỏ, vì vậy bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều thứ đó trong nhà của tôi. Tôi có một bộ sưu tập búp bê Kachina mà tôi đã bắt đầu cách đây khoảng 7 năm. Tôi thích thêm vào các loại vải dệt độc đáo và các mảng màu và hoa văn táo bạo. Gần đây, tôi yêu giấy dán tường và đã dán kín 3 phòng trong nhà của chúng tôi. Và hầu như đã kín chỗ để tôi có thể dán thêm!

Điều gì truyền cảm hứng cho bạn và ngôi nhà của bạn thể hiện điều đó như thế nào?

Tôi được truyền cảm hứng bởi cách các mảnh và không gian có thể tạo ra cho tôi cảm giác. Thiên nhiên là nơi tôi nạp năng lượng và là nơi tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất. Mang không gian ngoài trời vào khiến tôi muốn ở trong nhà của mình hơn rất nhiều! Tôi luôn muốn nó mang lại cảm giác mời gọi, ấm cúng và khơi dậy sự sáng tạo. Tôi thích khi những người khác nói với tôi rằng ngôi nhà của tôi đã truyền cảm hứng cho họ làm điều gì đó trong không gian riêng của họ. Tôi đã có rất nhiều người nói với tôi rằng tôi đã truyền cảm hứng cho họ mua cây và tôi YÊU điều đó! Tôi chắc chắn không phải là một chuyên gia về cây trồng và chỉ trở thành một nhà sưu tập kể từ khi chuyển đến nhà của chúng tôi. Tôi đã mua lại tất cả các cây của mình trong năm ngoái và tôi may mắn vì chúng tôi nhận được nhiều ánh sáng. Tôi nghiên cứu từng cây tôi mua để biết cách chăm sóc nó và phòng trừ một số ít bị bệnh, tôi sẽ nói rằng tôi là một người làm vườn mát tay!

Trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại 2

Hãy cho chúng tôi biết về căn phòng yêu thích của bạn

Phòng khách và phòng ăn là nơi yêu thích của tôi trong nhà mình. Tôi thích trần nhà và cửa sổ rộng mở. Đó là nơi gia đình chúng tôi tụ tập để xem phim, chơi game và ăn uống. Đó cũng là căn phòng chứa một số loại cây yêu thích của tôi và những món đồ quý giá.

Bạn có bao nhiêu cây trồng trong nhà?

Chúng tôi hiện có 88 nhưng tôi luôn tìm không gian để bổ sung thêm!

Tại sao bạn thích trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại?

Cây trồng trong nhà làm cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc, trở nên bình tĩnh và ngay lập tức thay đổi một không gian sống mới cho tôi. Đối với tôi,cây trồng là một người thay đổi cuộc chơi trong trang trí! Cây mang đến rất nhiều sức sống vào không gian và giúp bạn hít thở tốt hơn! Bất cứ khi nào cảm thấy căng thẳng? Đặt một cây gần mình.

Trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại 3

Loại cây yêu thích của bạn là gì và tại sao?

Oooooh, bắt tôi lựa chọn một loài cây yêu thích trong những đứa con cưng của mình ư!?!?! Haha… hmmmm… đó là một điều thực sự khó khăn. Tôi hiện đang thích cây Cọ Lady của mình vì loài cây này quá to và quyến rũ. Tôi cũng yêu Cây Thiên Điểu Trắng của mình vì lý do tương tự và đó là một món quà từ những người bạn tốt của tôi.  Cây Triostar của tôi là một cô gái xinh đẹp tràn đầy màu hồng và tôi chắc chắn đang trông chờ vào cây Philodendron Hope Selloum mới của mình! Khi quyết định trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại, tôi có xu hướng thích những loại cây lớn và rậm rạp.

Bạn có mẹo nào để trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại?

Để trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại, đầu tiên và quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng chúng phát triển trong không gian của bạn với lượng ánh sáng bạn có. Nếu căn phòng quá tối, đừng cứng đầu cố trồng bất kỳ loại cây nào vào đó và hy vọng điều tốt đẹp nhấ sẽ xảy đến với mình. Nghiên cứu xem cây sẽ phát triển tốt ở những khu vực nào. Sau đó tìm những loại cây bạn thích nhất để trồng trong không gian của bạn. Không có nhiều chỗ? Trồng cây thẳng, theo hướng dọc! Tôi thích đặt cây trong chậu trồng cây trên tường và treo chúng trong móc treo cây macrame từ trần nhà. Bắt đầu với cây Lưỡi Hổ, Cây Trầu bà hoặc Cây Kim Tiền, tất cả đều khá thân thiện với người dùng và phát triển tốt trong hầu hết các môi trường.

Trang trí cây trồng trong nhà theo phong cách sa mạc đầy hiện đại 4

Leave a Reply

error: Content is protected !!